[Tiên Hiệp] Sưu Thần Ký - Thụ Hạ Dã Hồ (full prc)

Tên Ebook: Sưu Thần Ký (full prc)

Tác Giả: Thụ Hạ Dã Hồ - 树下野狐
Thể Loại: Tiên Hiệp 
Nguồn: tangthuvien.com
Ebook Sưu Thần Ký full prc

Ebook Sưu Thần Ký full prc

Tóm Tắt: 

Theo truyền thuyết thì trước thời tam Hoàng ngũ Đế là thời kỳ hồng hoang. Khi Thần Nông được mọi người công nhận là người mạnh nhất đã qua đời, quần hùng các tộc liền chuẩn bị tranh đoạt lẫn nhau. Vào ngay lúc này, một tiếng sét rạch ngang màn trời, một vị thiếu niên bất ngờ xuất hiện. Với vô số cơ duyên tình cờ, thiếu niên đó đã bắt đầu một đoạn hành trình kinh tâm động phách. 


Quyển tiểu thuyết Sưu Thần Ký này sẽ mang bạn đến một vùng hoang sơ kỳ thú, nơi có núi non trùng điệp bao la, có chim quý thú lạ, thần công ma pháp, ái hận tình cừu đan xen trong một thế giới thần thoại cổ đại.


Lời dẫn của đội dịch:


Sưu Thần Ký kể về một chàng thanh niên tên là Thác Bạt Dã. Trong một lần tình cờ gặp được Thân Nông, nhưng số phận run rủi sao lại đúng ngay khi người này sắp hóa vũ quy tiên. Lòng hiệp nghĩa của chàng thanh niên đã đưa cậu bước lên con đường thực hiện nốt di nguyện của Thần Nông. Tiếp đó chàng trải qua muôn vàn những tao ngộ ly kỳ cùng vô số mối nguy hiên và cơ duyên. Dần dần Thác Bạt Dã trở thành người thừa kế của Thần Nông trong việc duy trì sự yên bình cho cuộc sống của năm bộ tộc.


ebook sưu thần ký prc

Sưu Thần Ký full

Nếu bạn đã đọc qua tác phẩm Tru Tiên, bạn đã say đắm đến mê ly những khung cảnh tráng lệ, những nhân vật kỳ bí, những muông thú thần thoại hay các cảnh yêu đương nồng cháy thì giờ đây Sưu Thần Ký còn là một bức tranh tươi đẹp hơn Tru Tiên gấp muôn phần. Nếu bạn từng lấy làm thích thú với Trúc Long, với Thao Thiết, với Hoàng Điểu hay Hắc Thủy Huyền Xà thì trong Sưu Thần Ký chúng chỉ như những con chuột đồng chạy theo đàn mỗi khi mùa lũ tràn về. Nếu bạn tưng say đắm với các nhân vật như Tiểu Bạch, như Linh Lung, như Thú Thần thì Sưu Thần Ký chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng với Phục Hy, Nữ Oa, Bạch Đế, Thanh Đế, Tây Vương Mẫu, Xuy Vưu... Thậm chí bạn sẽ phải thốt lên rằng liệu bạn có nhầm quyển sách trên tay bạn với quyển Sơn Hải Kinh hay Thần Ma Chí Dị không.

Một điều đáng trông mong nữa trong Sưu Thần Ký đó là lòng hiệp nghĩa, tình yêu thương giữa các nhân vật. Thậm chí tình cảm trong đó được thể hiện cực kỳ đan xen éo le, giàu chất nhân bản. Cho dù là khung cảnh có là thời kỳ hoang sơ, cho dù các nhân vật đều là những thần tiên nhưng họ vẫn luôn nảy sinh những tình cảm rất con người. Có yêu, có hận, có ghen ghét, có cừu thù, có chiến tranh và đan xen là muôn vàn các loại dã tâm hiểm độc. 


Dù là tiểu thuyết tiên hiệp nhưng Sưu Thần Ký vẫn mang theo chút âm hưởng của võ hiệp. Đặc biệt là những bộ tuyệt kỹ võ công, chân khí, kiếm kỹ...


Tất cả những điều trên hứa hẹn với độc giả một quyển tiểu thuyết tuyệt vời. Nào, xin mời bạn hãy cùng tôi bắt đầu những dòng đầu tiên và không thể dừng lại của 
Sưu Thần Ký!


download ebook sưu thần ký full prc















[Tiên Hiệp] Sưu Thần Ký - Thụ Hạ Dã Hồ (full prc) [Tiên Hiệp] Sưu Thần Ký - Thụ Hạ Dã Hồ (full prc) Reviewed by Bùi Thị Xuân on 20:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào: